Search this site
Embedded Files
Skip to main content
Skip to navigation
โรงเรียนบ้านทุ่งไพล
หน้าหลัก
ข้อมูลโรงเรียน
ประวัติโรงเรียน
ปรัชญา วิสัยทัศน์ พันธกิจ
โครงสร้างการบริหาร
เพลงมาร์ช
ทำเนียบผู้บริหาร
คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน
คณะกรรมการนักเรียน
ข้อมูลอาคารสถานที่
ครูและบุคลากร
ผู้บริหาร
ระดับปฐมวัย
กลุ่มสาระฯ คณิตศาสตร์
กลุ่มสาระฯ ภาษาไทย
กลุ่มสาระฯ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
กลุ่มสาระฯ ภาษาต่างประเทศ
กลุ่มสาระฯ สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
กลุ่มสาระฯ ศิลปะ
กลุ่มสาระฯ การงานอาชีพ
กลุ่มสาระฯ สุขศึกษาและพลศึกษา
บุคลากรฝ่ายสนับสนุน
จดหมายข่าว "รอบรั้ว บ้านทุ่งไพล"
รางวัล/ผลงานดีเด่น
ผลงานโรงเรียน
ผลงานผู้บริหาร
ผลงานครู
ผลงานนักเรียน
เผยแพร่ผลงานโรงเรียน
ห้องศูนย์เรียนรู้โครงการสถานศึกษาสีขาว
ติอต่อโรงเรียน
โรงเรียนบ้านทุ่งไพล
หน้าหลัก
ข้อมูลโรงเรียน
ประวัติโรงเรียน
ปรัชญา วิสัยทัศน์ พันธกิจ
โครงสร้างการบริหาร
เพลงมาร์ช
ทำเนียบผู้บริหาร
คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน
คณะกรรมการนักเรียน
ข้อมูลอาคารสถานที่
ครูและบุคลากร
ผู้บริหาร
ระดับปฐมวัย
กลุ่มสาระฯ คณิตศาสตร์
กลุ่มสาระฯ ภาษาไทย
กลุ่มสาระฯ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
กลุ่มสาระฯ ภาษาต่างประเทศ
กลุ่มสาระฯ สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
กลุ่มสาระฯ ศิลปะ
กลุ่มสาระฯ การงานอาชีพ
กลุ่มสาระฯ สุขศึกษาและพลศึกษา
บุคลากรฝ่ายสนับสนุน
จดหมายข่าว "รอบรั้ว บ้านทุ่งไพล"
รางวัล/ผลงานดีเด่น
ผลงานโรงเรียน
ผลงานผู้บริหาร
ผลงานครู
ผลงานนักเรียน
เผยแพร่ผลงานโรงเรียน
ห้องศูนย์เรียนรู้โครงการสถานศึกษาสีขาว
ติอต่อโรงเรียน
More
หน้าหลัก
ข้อมูลโรงเรียน
ประวัติโรงเรียน
ปรัชญา วิสัยทัศน์ พันธกิจ
โครงสร้างการบริหาร
เพลงมาร์ช
ทำเนียบผู้บริหาร
คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน
คณะกรรมการนักเรียน
ข้อมูลอาคารสถานที่
ครูและบุคลากร
ผู้บริหาร
ระดับปฐมวัย
กลุ่มสาระฯ คณิตศาสตร์
กลุ่มสาระฯ ภาษาไทย
กลุ่มสาระฯ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
กลุ่มสาระฯ ภาษาต่างประเทศ
กลุ่มสาระฯ สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
กลุ่มสาระฯ ศิลปะ
กลุ่มสาระฯ การงานอาชีพ
กลุ่มสาระฯ สุขศึกษาและพลศึกษา
บุคลากรฝ่ายสนับสนุน
จดหมายข่าว "รอบรั้ว บ้านทุ่งไพล"
รางวัล/ผลงานดีเด่น
ผลงานโรงเรียน
ผลงานผู้บริหาร
ผลงานครู
ผลงานนักเรียน
เผยแพร่ผลงานโรงเรียน
ห้องศูนย์เรียนรู้โครงการสถานศึกษาสีขาว
ติอต่อโรงเรียน
คณะกรรมการสภานักเรียน
วาระ ปีการศึกษา 2568
Report abuse
Page details
Page updated
Report abuse